“ตะลุยอาณาจักรไดโนเสาร์ 130 ล้านปี อุทยานธรณีขอนแก่น” มหกรรมท่องเที่ยวอุทยานธรณีไดโนเสาร์และภูมิปัญญาระดับโลก วันที่ 23-27 เมษายน 2565 @อำเภอภูเวียงและเวียงเก่า

บริษัทดีไซน์งาม ครีเอชั่น จำกัด ขอขอบพระคุณ สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดขอนแก่น ที่ไว้ใจและให้โอกาสดีไซน์งามในการจัดงาน มหกรรมท่องเที่ยวอุทยานธรณีไดโนเสาร์และภูมิปัญญาระดับโลก ตอน “ตะลุยอาณาจักรไดโนเสาร์ 130 ล้านปี อุทยานธรณีขอนแก่น” ระหว่างวันที่ 23-27 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ณ อุทยานไดโนเสาร์ศรีเวียง และ ตลาดเทศบาลตำบลในเมือง อำเภอเวียงเก่า จังหวัดขอนแก่น โดยให้เราได้บริการอุปกรณ์ เจ้าหน้าที่ และการดำเนินงานในส่วนต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การจัดกิจกรรมประกวดอาหาร ณ ตลาดเทศบาลตำบลในเมือง อำเภอเวียงเก่าในวันที่ 24 เมษายน 2565 และการจัดทริปทัวร์ “ไดโนออนทัวร์” ในวันที่ 26-27 เมษายน 2565 ทริปสกายแลป ทัวร์อุทยานและเวิร์คชอปสำหรับผู้เข้าร่วมงาน เครื่องเสียง เวที เต็นท์ เก้าอี้ และอื่นๆ อีกมากมาย

บริษัทดีไซน์งาม ครีเอชั่น จำกัด ขอขอบพระคุณที่ไว้วางใจและให้โอกาสเราได้จัดมหกรรมท่องเที่ยวครั้งนี้ขึ้น และหวังว่าจะได้บริการท่านในโอกาสถัดไป ขอขอบพระคุณครับ/ค่ะ

ดีไซน์งาม ครีเอชั่น

“สื่อสารความหลากหลายในสไตล์คุณ”

พิธีเปิดงาน

การประกวดอาหาร

ทริปไดโนออนทัวร์

บรรยากาศงาน

Message us